Trong bài viết này, Vietnam Franchise muốn nhấn mạnh rằng: “Một doanh nghiệp có giá trị hay không chính là dựa vào thương hiệu.”
Doanh nghiệp cần xác định định vị thương hiệu, mục đích để biết “mình” đang nằm ở đâu. Không được nhầm lẫn Thương hiệu với Nhãn hiệu bởi thương hiệu là dấu ấn của sự tin cậy của khách hàng đối với nhãn hiệu, còn nhãn hiệu chỉ là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa.
Có vài yếu tố cấu thành thành công thương hiệu chính là: Quảng cáo, Maketing trực tiếp, khuyến mãi, quan hệ công chúng bà bán hàng cá nhân. Để xây dựng và quàn trị thương hiệu thì cần có chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn phát triển phù hợp để thương hiệu phát triển không ngừng lớn mạnh và mang lại giá trị cao hơn.
