ĐIỂM DANH 05 THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN ĐẮT GIÁ TẠI VIỆT NAM

🌐 Nhượng quyền thương hiệu đang thuộc top mô hình kinh doanh mang lại nhiều cơ hội lớn cho các nhà đầu tư. Đừng vội bỏ qua bài viết này vì chúng tôi đã tổng hợp thông tin 05 thương hiệu nhượng quyền có tiếng tại thị trường Việt Nam. Tìm hiểu ngay!

1⃣ Highland Coffee

Cho đến thời điểm hiện tại, HighLand đã có mặt hơn 520 địa điểm trên cả nước với vị trí đắc địa và doanh thu khủng, do đó hoạt động nhượng quyền của thương hiệu này luôn được các nhà đầu tư quan tâm.

Lý giải cho sức hút này có thể kể đến như:

🔸 Mức độ nhận diện và phủ sóng rất cao

🔸 Không gian độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống

🔸 Menu đa dạng, mức giá phù hợp với mọi đối tượng

Với một thương hiệu uy tín và lâu đời như Highlands thì chi phí nhượng quyền không hề nhỏ. Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng cần đáp ứng yêu cầu về mặt bằng và địa điểm.

Mô hình nhượng quyền Highlands Coffee

2⃣ King BBQ

Nhắc đến King BBQ là nhắc đến chuỗi nhà hàng đồ nướng chiếm được thị phần lớn và lọt top “ông lớn” thương hiệu F&B tại Việt Nam. Trong lĩnh vực nhượng quyền, King BBQ khá kén đối tác kinh doanh bởi nhiều tiêu chuẩn gắt gao, đặc biệt là tiêu chuẩn về vốn đầu tư ban đầu.

Tuy nhiên, sự cẩn thận này là điều cần thiết để luôn giữ được danh tiếng cho thương hiệu và tạo nên một sức hút đặc biệt với chủ đầu tư.

Nhượng quyền kinh doanh F&B King BBQ

3⃣ AHA Coffee

Tính đến nay, AHA Coffee đã có mặt trên khắp địa điểm Việt Nam với phong cách vỉa hè truyền thống, thu hút không ít khách hàng cũng như chủ đầu tư. Vậy nên, nếu bạn muốn đầu tư nhượng quyền AHA Coffee bạn cần chuẩn bị những gì!?

Chi phí nhượng quyền: khoảng 200 – 350 triệu trong khoảng 5 năm

🔸 Khả năng hồi vốn: chưa cần tới 02 năm

🔸 Mặt bằng có không gian mở và rộng

Mô hình AHA Coffee & Tea

4⃣ Tocotoco

Cái tên Tocotoco không quá xa lạ, thương hiệu thổi nguồn xu hướng trà sữa vào thị trường Việt Nam. Cho đến nay Tocotoco đã có mặt phủ khắp các tỉnh thành và được đặc biệt các bạn trẻ yêu thích.

Theo báo cáo gần đây, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu đô la Mỹ (tương đương khoảng 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan. Dễ dàng nhận thấy thị trường trà sữa chưa bao giờ hạ nhiệt – đó cũng là lý do thương hiệu trà sữa quốc dân ToCoToCo đẩy mạnh nhượng quyền để tiến gần hơn với khách hàng.

Chi phí cơ bản để mở một cửa hàng Tocotoco rơi vào khoảng 300 triệu (phụ thuộc vào từng khu vực mà có mức chi phí khác nhau). Doanh thu quán trà sữa thường rất lớn nhờ giá bán tương đối cao, đem lại cơ hội hồi vốn nhanh chóng.

Nhượng quyền Trà sữa TocoToco

5⃣ Cà phê Trung Nguyên E-Coffee

E-Coffee đang trở thành hệ thống cửa hàng nhượng quyền phổ biến, lý giải cho điều này là những ưu thế về kinh doanh cũng như mức giá nhượng quyền hợp lý. Bên nhận quyền sẽ nhận được các hỗ trợ sau đây:

🔸 Hỗ trợ chi phí nhượng quyền và phí quản lý

🔸 Không đòi hỏi cao về mặt bằng kinh doanh

Có thể thấy Cà Phê Trung Nguyên đang hướng tới mục tiêu mang lại nhiều cơ hội khởi nghiệp cho các bạn trẻ với nhiều gói nhượng quyền hấp dẫn.

Mô hình nhượng quyền Cafe Trung Nguyên

Trên đây là thông tin tổng quát về hoạt động kinh doanh của 05 thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tại thị trường Việt Nam.

Vietnam Franchise tin rằng bạn đã có cái nhìn cụ thể hơn về từng thương hiệu.

🏢 VIETNAM FRANCHISE – NẮM BẮT CƠ HỘI ĐỂ THÀNH CÔNG!

Bài viết liên quan