Sự tồn tại của thương hiệu phụ thuộc vào điều mà thương hiệu gây dựng cho khách hàng trong tâm trí cũng như tư duy của họ. Chúng luôn gắn chặt với ý nghĩa thương hiệu và có sức ảnh hưởng lớn hơn cả những giá trị thương mại thông thường.
Người sáng lập doanh nghiệp cần phải xác định được yếu tố then chốt đầu tiên, tạo dựng ý nghĩa thương hiệu để định hướng kinh doanh cho hoạt động truyền thông và marketing. Điều này rất quan trọng bởi đó là lý do để doanh nghiệp tồn tại dài lâu. Truyền cảm hứng thống nhất và mạnh mẽ hơn, sâu sắc hơn tới các đối tượng khách hàng tiềm năng.
Những sản phẩm mà doanh nghiệp tạo ra đáp ứng được mong muốn và nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu và đem về cho doanh nghiệp sự ủng hộ từ chính nhóm này đến thị trường và cộng đồng.

Ý nghĩa thương hiệu đáp ứng được yêu cầu là khi:
Thỏa mãn được nhu cầu, lợi ích của khách hàng
Định hướng đúng mối quan tâm của doanh nghiệp
Thể hiện điểm mạnh của doanh nghiệp, có khả năng hiện thực hóa
Gây ấn tượng mạnh mẽ với đồng nghiệp, nhân viên và đối tác
Ý nghĩa then chốt của một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới:
Apple: “Tái tạo những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời nhất thế giới”.
Coca-Cola: “Làm mới thế giới, trải nghiệm hạnh phúc”.
Nike: “Nguồn cảm hứng thể thao và sự cải tiến không ngừng cho mọi người”.
Starbucks: “Nuôi dưỡng và truyền cảm hứng đến con người – từng người, từng cốc cà phê, từng khu dân cư một”.
IKEA: “Những ý tưởng cải thiện cuộc sống hàng ngày”.
Coffee House (Việt Nam): “Gia tăng kết nối giữa người và người.”
Chúng ta hiểu rõ được lợi ích mà doanh nghiệp mang lại cho khách hàng sẽ rút ngắn được con đường thành công!
Để lại tin nhắn hoặc liên hệ hotline Vietnam Franchise để hoàn thiện thương hiệu một cách toàn diện.