Con đường khởi nghiệp dường như chưa bao giờ dễ dàng, luôn có những câu hỏi cần đặt ra. Mỗi câu hỏi cùng lựa chọn sẽ cho những lối đi khác biệt nhưng cùng chung đích đến. Nếu bạn đang phân vân giữa nhượng quyền thương hiệu hay mở bán trên thương hiệu cá nhân thì cùng chúng tôi tìm hiểu ở nội dung dưới đây!
Mỗi loại hình sẽ có những điểm mạnh điểm yếu khác nhau. Nếu bạn thích sự tự do, thích tự lựa chọn tên cho thương hiệu mang tính cá nhân, từng hoạt động theo cách bạn điều hướng thì hình thức xây dựng thương hiệu cá nhân là dành cho bạn. Tuy nhiên, sẽ có rủi ro đi kèm.

Ngược lại, khi bạn chọn hình thức nhượng quyền thương mại thì tại đây bạn sẽ kinh doanh dựa trên mô hình có sẵn, đã được thực tế kiểm chứng thông qua hệ thống các cửa hàng nhượng quyền. Điều này khiến cho mô hình nhượng quyền tăng trưởng nhanh chóng và trên đà phát triển tốt. Dù vậy, cũng không tránh được những điểm yếu của hình thức này, bạn cần cân nhắc tài chính cá nhân và mục tiêu kinh doanh rõ ràng.

Vậy khi nào lựa chọn NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU?
- Phân vân lựa chọn lĩnh vực kinh doanh, cần tìm đơn vị hợp tác
- Đã có ý tưởng kinh doanh & định hướng về sản phẩm nhượng quyền cụ thể
- Tận dụng nguồn khách hàng có sẵn nhờ tên thương hiệu
VIETNAM FRANCHISE – GIẢI PHÁP KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN
Dù bạn là chủ doanh nghiệp hoặc tổ chức có kinh nghiệm hay đơn giản là cá nhân muốn thử sức trong lĩnh vực nhượng quyền thì VietNam Franchise vẫn luôn hữu ích khi bạn tìm kiếm cơ hội kinh doanh, bổ sung kiến thức hoặc tin tức mới nhất về nhượng quyền: cấp phép, phân phối, tiếp thị trực tiếp…
Hòa vào làn sóng nhượng quyền cùng VIETNAM FRANCHISE ngay lúc này, bạn sẽ thấy thành công ngay từ bước đầu!
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!