PHÁT TRIỂN NHƯỢNG QUYỀN CÓ THỂ TĂNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA

👉 Ở Việt Nam, trước COVID-19 đã có các thương hiệu nhượng quyền lâu năm và rất thành công như: Trung Nguyen Coffee, Pho 24, T&T, Cafe Bobby Brewers, Kinh Do Bakery, Wrap and Roll, Café Cong, AQ Silk, Shop and Go, Highland’s Coffee…

Theo Hiệp hội Nhượng quyền thương mại quốc tế (IFA), Việt Nam được xác định là thị trường nhượng quyền hấp dẫn tại khu vực Đông Nam Á với nhiều lĩnh vực tiềm năng như thực phẩm và đồ uống, giáo dục, y tế và dinh dưỡng, dịch vụ kinh doanh, khách sạn, thời trang, làm đẹp và chăm sóc da, giải trí, dịch vụ trẻ em và cửa hàng tiện lợi.

Ông Nguyễn Tuấn – phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư & thương mại TP.HCM – cho biết Việt Nam cũng được dự báo là điểm đến của nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng thời gian tới.

Bài viết liên quan